การศึกษาเชิงทดลองถึงผลกระทบของกลยุทธ์การโฆษณาเปรียบเทียบที่มีต่อการรับรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค : ศึกษาเฉพาะกรณีสินค้าประเภทยาสีฟัน = A study of comparative advertising strategy's effects on consumer's cognition, attitude, and behavior : a case study of toothpaste / โดย ธีรพล ภูรัต, รสชงพร โกมลเสวิน.
Material type:
- A study of comparative advertising strategy's effects on consumer's cognition, attitude, and behavior : a case study of toothpaste
- รายงานการวิจัยเรื่อง การศึกษาเชิงทดลองถึงผลกระทบของกลยุทธ์การโฆษณาเปรียบเทียบที่มีต่อการรับรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภค : ศึกษาเฉพาะกรณีสินค้าประเภทยาสีฟัน
- HF5827.2 ธ633ก
Item type | Home library | Collection | Shelving location | Call number | Status | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
BU Library and Learning Space | Books | Closed Shelves (Contact Library Staff) | HF5827.2 ธ633ก (Browse shelf(Opens below)) | Available | 220540 | |
![]() |
BU Library and Learning Space | Books | Closed Shelves (Contact Library Staff) | HF5827.2 ธ633ก (Browse shelf(Opens below)) | Available | 220653 |
ภาคผนวก
บรรณานุกรม
งานวิจัยนี้ได้รับเงินทุนสนับสนุนการวิจัยจากทบวงมหาวิทยาลัย
There are no comments on this title.