รูปแบบและแนวทางการพัฒนาหลักสูตร สำหรับผู้เรียนที่มีความต้องการพิเศษ /
รูปแบบและแนวทางการพัฒนาหลักสูตร สำหรับผู้เรียนที่มีความต้องการพิเศษ / รายงานการวิจัยเอกสารเรื่อง รูปแบบและแนวทางการพัฒนาหลักสูตร สำหรับผู้เรียนที่มีความต้องการพิเศษ โดย จิตประภา ศรีอ่อน - กรุงเทพฯ : ทบวงมหาวิทยาลัย, 2543 - 69 หน้า : ภาพประกอบ
บรรณานุกรม
9747226758
การศึกษาพิเศษ--วิจัย--ไทย
เด็กพิการ--การศึกษา--วิจัย
การศึกษาขั้นอุดมศึกษา--หลักสูตร--วิจัย
เด็กพิการ--วิจัย--ไทย
LC4037 .T5 / จ427ร