BU Library and Learning Space

กรณีศึกษา Best practices : การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า = Customer satisfaction and relationships /

กรณีศึกษา Best practices : การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า = Customer satisfaction and relationships / Customer satisfaction and relationships การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ. - พิมพ์ครั้งที่ 2 - กรุงเทพฯ : สถาบัน, 2544. - 111 หน้า : ภาพประกอบ (ภาพสีบางภาพ).

ภาคผนวก

9747780658


ธนาคารไทยพาณิชย์--การศึกษาเฉพาะกรณี
เทศบาลนครอุดรธานี--การศึกษาเฉพาะกรณี
โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชตะพานหิน--การศึกษาเฉพาะกรณี
สำนักงานประกันสังคม--การศึกษาเฉพาะกรณี


ความพอใจของผู้บริโภค--การศึกษาเฉพาะกรณี
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า--การศึกษาเฉพาะกรณี

HF5415.335 / ก153 2544

Library Opening Hours

Mon. - Sat. : 8:30 - 20:00

Public Holidays : Closed

Sun. : Closed

Contact Us

9/1 Moo 5, Surat Osathanugrah Library (Building C6), Phaholyothin Road, Klong Nueng, Klong Luang, Pathumthani 12120

Phone : 02-407-3888 ext. 2701

E-mail : library@bu.ac.th