BU Library and Learning Space

ยุทธวิธีบริการครองใจลูกค้า = Customer service satisfaction strategy /

สมชาติ กิจยรรยง

ยุทธวิธีบริการครองใจลูกค้า = Customer service satisfaction strategy / Customer service satisfaction strategy สมชาติ กิจยรรยง - พิมพ์ครั้งที่ 3 - กรุงเทพฯ : มัลติอินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี, 2545 - 144 หน้า - ชุด "การพัฒนางานขายและงานบริการ" .

บรรณานุกรม

9748765695


บริการลูกค้า

HF5415.5 / ส238ย 2545

Library Opening Hours

Mon. - Sat. : 8:30 - 20:00

Public Holidays : Closed

Sun. : Closed

Contact Us

9/1 Moo 5, Surat Osathanugrah Library (Building C6), Phaholyothin Road, Klong Nueng, Klong Luang, Pathumthani 12120

Phone : 02-407-3888 ext. 2701

E-mail : library@bu.ac.th