การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ = Integrated marketing communications /
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ = Integrated marketing communications / Integrated marketing communications เอกสารประกอบการสอน การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เสริมยศ ธรรมรักษ์, ณัฐา ฉางชูโต ; ภาควิชาการประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ - พิมพ์ครั้งที่ 2 ปรับปรุงแก้ไข - ปทุมธานี : แผนกตำราและคำสอน มหาวิทยาลัย, 2548 - 123 หน้า : ภาพประกอบ
บรรณานุกรม
การสื่อสารทางการตลาด
พฤติกรรมผู้บริโภค
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
HF5415.123 / ส925ก 2548