BU Library and Learning Space

ปรัชญาและกลยุทธ์ CRM : คู่มือปฏิบัติการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ฉบับสมบูรณ์ = The customer differential : the complete guide to implementing customer relationship management /

ไนแคมพ์, เมลินดา

ปรัชญาและกลยุทธ์ CRM : คู่มือปฏิบัติการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ฉบับสมบูรณ์ = The customer differential : the complete guide to implementing customer relationship management / The customer differential : the complete guide to implementing customer relationship management โดย เมลินดา ไนแคมพ์ ; แปล บริษัท แอล ที ดี โฮลดิ้ง จำกัด. - กรุงเทพฯ : เอพีเอ็มอินเตอร์เนชั่นแนล, 2546. - 241 หน้า : ภาพประกอบ.

ภาคผนวก

9749104005


ความสัมพันธ์กับลูกค้า--การจัดการ
ดาต้าไมนิง

HF5415.5 / น976ป

Library Opening Hours

Mon. - Sat. : 8:30 - 20:00

Public Holidays : Closed

Sun. : Closed

Contact Us

9/1 Moo 5, Surat Osathanugrah Library (Building C6), Phaholyothin Road, Klong Nueng, Klong Luang, Pathumthani 12120

Phone : 02-407-3888 ext. 2701

E-mail : library@bu.ac.th