ปรัชญาและกลยุทธ์ CRM : คู่มือปฏิบัติการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ฉบับสมบูรณ์ = The customer differential : the complete guide to implementing customer relationship management /
ปรัชญาและกลยุทธ์ CRM : คู่มือปฏิบัติการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ฉบับสมบูรณ์ = The customer differential : the complete guide to implementing customer relationship management / The customer differential : the complete guide to implementing customer relationship management โดย เมลินดา ไนแคมพ์ ; แปล บริษัท แอล ที ดี โฮลดิ้ง จำกัด. - กรุงเทพฯ : เอพีเอ็มอินเตอร์เนชั่นแนล, 2546. - 241 หน้า : ภาพประกอบ.
ภาคผนวก
9749104005
ความสัมพันธ์กับลูกค้า--การจัดการ
ดาต้าไมนิง
HF5415.5 / น976ป