ทำไมใหญ่สะท้านโลก : โรดแมพสู่ผู้ทรงอิทธิพลของสื่อโลก : กรณีศึกษา Time, CNN, The Wall Street Journal, Reuters etc. = Media monoliths : how great media brands thrive and survive /
ทำไมใหญ่สะท้านโลก : โรดแมพสู่ผู้ทรงอิทธิพลของสื่อโลก : กรณีศึกษา Time, CNN, The Wall Street Journal, Reuters etc. = Media monoliths : how great media brands thrive and survive / Media monoliths : how great media brands thrive and survive โดย Mark Tungate ; แปล พจนา เลิศไกร. - กรุงเทพฯ : ยูเรก้า, 2551. - 399 หน้า : ภาพประกอบ.
9789740556992
สื่อมวลชน--แง่เศรษฐกิจ
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
P96 .E25 / ท551ท