จับสินค้าหรูสู่ตลาดแมส : plus กลยุทธ์การทำตลาดสินค้า luxury เอาใจลูกค้าเศรษฐี = Let them eat cake : marketing luxury to the masses-as well as the classes /
จับสินค้าหรูสู่ตลาดแมส : plus กลยุทธ์การทำตลาดสินค้า luxury เอาใจลูกค้าเศรษฐี = Let them eat cake : marketing luxury to the masses-as well as the classes / Let them eat cake : marketing luxury to the masses-as well as the classes Pamela N. Danziger ; อนุวัฒน์ ทรัพย์พืชผล แปลและเรียงเรียง. - กรุงเทพฯ : ยูเรก้า, 2551. - 407 หน้า : ภาพประกอบ.
ภาคผนวก
บรรณานุกรม
9789743143304
พฤติกรรมผู้บริโภค
สินค้าฟุ่มเฟือย--การตลาด
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
HF5415.32 / ด952จ