BU Library and Learning Space

บริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร = Managing customers for profit /

คูมาร์, วี.

บริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร = Managing customers for profit / Managing customers for profit โดย V. Kumar ; ผู้แปล : ณัฐยา สินตระการผล - กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2553 - 403 หน้า : ภาพประกอบ

บรรณานุกรม

9789744141392


ความสัมพันธ์กับลูกค้า
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
ความภักดีของลูกค้า
กำไร

HF 5415.5 / ค694บ

Library Opening Hours

Mon. - Sat. : 8:30 - 20:00

Public Holidays : Closed

Sun. : Closed

Contact Us

9/1 Moo 5, Surat Osathanugrah Library (Building C6), Phaholyothin Road, Klong Nueng, Klong Luang, Pathumthani 12120

Phone : 02-407-3888 ext. 2701

E-mail : library@bu.ac.th