BU Library and Learning Space

องค์ประกอบภาพยนตร์และปัจจัยสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการชมภาพยนตร์ไทยประเภทรักโรแมนติก = Film elements and the integrated marketing factors affection audiences behavior toward romance Thai movies /

อุรพงศ์ แพทย์คชา, 2526-

องค์ประกอบภาพยนตร์และปัจจัยสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการชมภาพยนตร์ไทยประเภทรักโรแมนติก = Film elements and the integrated marketing factors affection audiences behavior toward romance Thai movies / Film elements and the integrated marketing factors affection audiences behavior toward romance Thai movies รายงานการวิจัยเรื่อง องค์ประกอบภาพยนตร์และปัจจัยสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการชมภาพยนตร์ไทยประเภทรักโรแมนติก อุรพงศ์ แพทย์คชา. - [กรุงเทพฯ] : มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2557. - 147 หน้า : ภาพประกอบ.

ภาคผนวก

บรรณานุกรม


อุรพงศ์ แพทย์คชา, 2526- --ผลงานอาจารย์
อุรพงศ์ แพทย์คชา, 2526- --ผลงานวิจัย


มหาวิทยาลัยกรุงเทพ--ผลงานอาจารย์.
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ--ผลงานวิจัย.


ภาพยนตร์รัก--วิจัย--ไทย
ภาพยนตร์รัก--การตลาด--วิจัย
ภาพยนตร์--การผลิตและการกำกับรายการ--วิจัย
ภาพยนตร์--การตลาด--วิจัย--ไทย
การสื่อสารทางการตลาด--วิจัย--ไทย
ภาพยนตร์ไทย--การตลาด--วิจัย

PN1995.9.L6 / อ848อ

Library Opening Hours

Mon. - Sat. : 8:30 - 20:00

Public Holidays : Closed

Sun. : Closed

Contact Us

9/1 Moo 5, Surat Osathanugrah Library (Building C6), Phaholyothin Road, Klong Nueng, Klong Luang, Pathumthani 12120

Phone : 02-407-3888 ext. 2701

E-mail : library@bu.ac.th