APA
โตโยตะ อ., สินี แสงเดือนฉาย, . (2555). Direct mail (DM) ที่ไม่มีวันตาย ในยุคโฆษณาออนไลน์. กรุงเทพฯ: สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น).
Chicago
โตโยตะ อากิระ, สินี แสงเดือนฉาย, . 2555. Direct mail (DM) ที่ไม่มีวันตาย ในยุคโฆษณาออนไลน์. กรุงเทพฯ: สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น).
Harvard
โตโยตะ อ., สินี แสงเดือนฉาย, . (2555). Direct mail (DM) ที่ไม่มีวันตาย ในยุคโฆษณาออนไลน์. กรุงเทพฯ: สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น).
MLA
โตโยตะ อากิระ, สินี แสงเดือนฉาย, . Direct mail (DM) ที่ไม่มีวันตาย ในยุคโฆษณาออนไลน์. กรุงเทพฯ: สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น). 2555.