การควบคุมคุณภาพทั่วทั้งองค์กร
Material type:
- 9748325121
- Companywide quality control-CWQC
- HD62.15 ค184ก 2542
Item type | Home library | Collection | Shelving location | Call number | Status | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
BU Library and Learning Space | Books | Closed Shelves (Contact Library Staff) | HD62.15 ค184ก 2542 (Browse shelf(Opens below)) | Available | 110920000007 |
Browsing BU Library and Learning Space shelves Close shelf browser (Hides shelf browser)
No cover image available | No cover image available | No cover image available |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
||
HD62.15 ค124ก การบริหารคุณภาพ | HD62.15 ค138 ฅน : วารสารการบริหารฅน 12 CEOs 12 Bechmarks ทางเลือกแนวบริหารเชิงกลยุทธ์ / | HD62.15 ค138 ฅน : วารสารการบริหารฅน 12 CEOs 12 Bechmarks ทางเลือกแนวบริหารเชิงกลยุทธ์ / | HD62.15 ค184ก 2542 การควบคุมคุณภาพทั่วทั้งองค์กร | HD62.15 ค184ก 2542 การควบคุมคุณภาพทั่วทั้งองค์กร | HD62.15 ค184ก 2542 การควบคุมคุณภาพทั่วทั้งองค์กร | HD62.15 ค333ค คู่มือ TQM สู่ความเป็นเลิศในภาคธุรกิจบริการ = Guide to TQM in service industries / |
There are no comments on this title.