100 แบรนด์ล้มดัง : ความล้มเหลวที่ต้องเรียนรู้ของบริษัทยักษ์ใหญ่ทั่วโลก = Brand failures / Matt Haig ; แปลโดยนักแปลกิตติมศักดิ์ ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ... [และคนอื่น ๆ].
Material type:
- 9749589580
- Brand failures
- HD69 .B7 ฮ582ร 2547
Item type | Home library | Collection | Shelving location | Call number | Status | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
BU Library and Learning Space | Books | Book Shelves | HD69 .B7 ฮ582ร 2547 (Browse shelf(Opens below)) | Available | 200509130020 |
Browsing BU Library and Learning Space shelves Close shelf browser (Hides shelf browser)
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
||
HD69 .B7 ฮ582ร 100 แบรนด์ล้มดัง : ความล้มเหลวที่ต้องเรียนรู้ของบริษัทยักษ์ใหญ่ทั่วโลก = Brand failures / | HD69 .B7 ฮ582ร 100 สุดยอดแบรนด์โลก = Brand royalty / | HD69 .B7 ฮ582ร 100 สุดยอดแบรนด์โลก = Brand royalty / | HD69 .B7 ฮ582ร 2547 100 แบรนด์ล้มดัง : ความล้มเหลวที่ต้องเรียนรู้ของบริษัทยักษ์ใหญ่ทั่วโลก = Brand failures / | HD 69 .B7 A224B Brand-driven innovation : strategies for development and design : required reading range module reader / | HD69 .B7 A243B Brand leadership | HD69 .B7 A243B Brand leadership |
ดัชนี
บรรณานุกรม
There are no comments on this title.