คู่มือ TQM สู่ความเป็นเลิศในภาคธุรกิจบริการ = Guide to TQM in service industries / Noriaki Kano ; แปล จำลักษณ์ ขุนพลแก้ว, ศุภชัย อาชีวระงับโรค
Material type:
- 9749284666
- Guide to TQM in service industries
- HD62.15 ค333ค
Item type | Home library | Collection | Shelving location | Call number | Status | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
BU Library and Learning Space | Books | Book Shelves | HD62.15 ค333ค (Browse shelf(Opens below)) | Available | 200505190060 |
Browsing BU Library and Learning Space shelves Close shelf browser (Hides shelf browser)
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
||
HD62.15 ค184ก 2542 การควบคุมคุณภาพทั่วทั้งองค์กร | HD62.15 ค184ก 2542 การควบคุมคุณภาพทั่วทั้งองค์กร | HD62.15 ค184ก 2542 การควบคุมคุณภาพทั่วทั้งองค์กร | HD62.15 ค333ค คู่มือ TQM สู่ความเป็นเลิศในภาคธุรกิจบริการ = Guide to TQM in service industries / | HD62.15 ค333ค คู่มือ TQM สู่ความเป็นเลิศในภาคธุรกิจบริการ = Guide to TQM in service industries / | HD62.15 ค339ค คู่มือ--วิธีเทียบเคียง แข่งดี = Benchmarking workbook : with examples and ready-made forms / | HD62.15 ค339ค คู่มือ--วิธีเทียบเคียง แข่งดี = Benchmarking workbook : with examples and ready-made forms / |
บรรณานุกรม
There are no comments on this title.