การสร้างสรรค์งานโฆษณา = Advertising creative strategy / ธีรพล ภูรัต ; ภาควิชาการโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Material type:
- 9742190593
- Advertising creative strategy
- HF5821 ธ633ก 2548
Item type | Home library | Collection | Shelving location | Call number | Status | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
BU Library and Learning Space | Books | Book Shelves | HF5821 ธ633ก 2548 (Browse shelf(Opens below)) | Not for loan | 200506150097 |
Browsing BU Library and Learning Space shelves Close shelf browser (Hides shelf browser)
![]() |
No cover image available |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
||
HF5821 ธ633ก 2544 การโฆษณาเบื้องต้น | HF5821 ธ633ก 2545 การสร้างสรรค์งานโฆษณา = Advertising creative strategy / | HF5821 ธ633ก 2546 การสร้างสรรค์งานโฆษณา = Advertising creative strategy / | HF5821 ธ633ก 2548 การสร้างสรรค์งานโฆษณา = Advertising creative strategy / | HF5821 ธ633ก 2548 การสร้างสรรค์งานโฆษณา = Advertising creative strategy / | HF5821 ธ633ก 2550 การสร้างสรรค์งานโฆษณา = Advertising creative strategy / | HF5821 น674ฆ โฆษณาอย่างไรชนะใจผู้ซื้อ / |
บรรณานุกรม
There are no comments on this title.