มัดใจลูกค้าด้วยสุดยอดการบริการ / อาภรณ์ ภู่วิทยาพันธุ์
Material type:
- 9749698517
- มัดใจลูกค้าได้ด้วยสุดยอดการบริการ
- HF5415.5 อ631ม
Item type | Home library | Collection | Shelving location | Call number | Status | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
BU Library and Learning Space | Books | Book Shelves | HF5415.5 อ631ม (Browse shelf(Opens below)) | Available | 200606030024 | |
![]() |
BU Library and Learning Space | Books | Book Shelves | HF5415.5 อ631ม (Browse shelf(Opens below)) | Available | 200606030025 |
Browsing BU Library and Learning Space shelves Close shelf browser (Hides shelf browser)
No cover image available |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
||
HF5415.5 ส752ล ลูกค้าบนสัมพันธภาพใหม่ | HF5415.5 อ463ว 2558 วิธีคิดผลิตภัณฑ์อย่างนักสร้างโมเดลธุรกิจ = Value proposition design : how to create products and services customers want get started with Value proposition design / | HF5415.5 อ631ม มัดใจลูกค้าด้วยสุดยอดการบริการ / | HF5415.5 อ631ม มัดใจลูกค้าด้วยสุดยอดการบริการ / | HF5415.5 อ772ต ตำราทองของงานบริการ. เล่ม 1, "ลูกค้าต้องการคนเข้าข้าง" / | HF5415.5 อ772ต ตำราทองของงานบริการ. เล่ม 2, "เมื่อลูกค้าอกหัก" / | HF5415.5 อ772ต ตำราทองของงานบริการ. เล่ม 3, "เคล็ดลับของมือเซียน" / |
There are no comments on this title.