ตำราทองของงานบริการ. เล่ม 2, "เมื่อลูกค้าอกหัก" / อีแร้ง
Material type:
- 9749328884
- HF5415.5 อ772ต
Item type | Home library | Collection | Shelving location | Call number | Status | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
BU Library and Learning Space | Books | Book Shelves | HF5415.5 อ772ต (Browse shelf(Opens below)) | Available | 200612090088 |
Browsing BU Library and Learning Space shelves Close shelf browser (Hides shelf browser)
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
||
HF5415.5 อ631ม มัดใจลูกค้าด้วยสุดยอดการบริการ / | HF5415.5 อ631ม มัดใจลูกค้าด้วยสุดยอดการบริการ / | HF5415.5 อ772ต ตำราทองของงานบริการ. เล่ม 1, "ลูกค้าต้องการคนเข้าข้าง" / | HF5415.5 อ772ต ตำราทองของงานบริการ. เล่ม 2, "เมื่อลูกค้าอกหัก" / | HF5415.5 อ772ต ตำราทองของงานบริการ. เล่ม 3, "เคล็ดลับของมือเซียน" / | HF5415.5 อ893จ จิตวิทยาบริการ = Service psychology / | HF5415.5 อ893จ จิตวิทยาบริการ = Service psychology / |
There are no comments on this title.