ผ่า 19 กลยุทธ์ IMC องค์กรชั้นนำไทย : บูรณาการสื่อสารการตลาดอย่างครบเครื่อง / ผู้เขียน ชลัยรัตน์ ศรีเอม ... [และคนอื่น ๆ] ; บรรณาธิการ : สุรศักดิ์ จิรวัสตร์มงคล, ธนภัทร อนะมาน, วรรณรัตน์ โรจนวิเชียร
Material type:
- HF5415.123 ผ379
Item type | Home library | Collection | Shelving location | Call number | Status | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
BU Library and Learning Space | Books | Book Shelves | HF5415.123 ผ379 (Browse shelf(Opens below)) | Available | 200811220088 |
Browsing BU Library and Learning Space shelves Close shelf browser (Hides shelf browser)
![]() |
![]() |
![]() |
No cover image available |
![]() |
![]() |
No cover image available | ||
HF5415.123 ป266ก การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาด / | HF5415.123 ป266ก การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาด / | HF5415.123 ป266ก การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาด / | HF5415.123 ผ379 ผ่า 19 กลยุทธ์ IMC องค์กรชั้นนำไทย : บูรณาการสื่อสารการตลาดอย่างครบเครื่อง / | HF5415.123 พ168น นวัตกรรมเทวดามาร์เก็ตติ้ง : จตุคามรามเทพ แบรนด์แห่งศรัทธา / | HF5415.123 พ168น นวัตกรรมเทวดามาร์เก็ตติ้ง : จตุคามรามเทพ แบรนด์แห่งศรัทธา / | HF5415.123 พ265ส สื่อสารการตลาด |
บรรณานุกรม
There are no comments on this title.