หลักการตลาด / วิทวัส รุ่งเรืองพล.
Material type:
- text
- unmediated
- volume
- 9786163943941
- Principles of marketing
- HF5415 ว593ต 2558
Item type | Home library | Collection | Shelving location | Call number | Status | Date due | Barcode | |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
BU Library and Learning Space | Books | Book Shelves | HF5415 ว593ต 2558 (Browse shelf(Opens below)) | Checked out | 2025-08-09 | 2017000003428 |
Browsing BU Library and Learning Space shelves Close shelf browser (Hides shelf browser)
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
||
HF5415 ว561ห 2552 หลักการตลาด = Principles of marketing / | HF5415 ว593ต 2553 ตำรา หลักการตลาด = Principle of marketing / | HF 5415 ว593ต 2555 ตำรา หลักการตลาด = Principle of marketing / | HF5415 ว593ต 2558 หลักการตลาด / | HF5415 ว593พ พลิกการตลาดเป็นพลัง 2 / | HF5415 ว593พ พลิกการตลาดเป็นพลัง 2 / | HF5415 ว593พ พลิกการตลาดเป็นพลัง 2 / |
ดัชนี
บรรณานุกรม
ได้รับทุนสนับสนุนจากโครงการ จัดทำตำราของคณะพาณิชยศาสตร์และการบุญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
There are no comments on this title.