ปรางศรี พณิชยกุล
รายงาน "การสังเคราะห์รูปแบบการจัดกระบวนการเรียนรู้ของครูต้นแบบ" (ตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542) : สรุปรูปแบบการจัดกระบวนการเรียนรู้ของครูต้นแบบ่ตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 /
สรุปรูปแบบการจัดกระบวนการเรียนรู้ของครูต้นแบบตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542
นักวิจัย ปรางศรี พณิชยกุล, สมจิต สวธนะไพบูลย์ และเรณู สิกขชาติ ; กลุ่มครู/คณาจารย์ สำนักมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ
- กรุงเทพฯ : สำนัก, 2547
- 273 หน้า : ภาพประกอบ
- การสังเคราะห์รูปแบบการจัดกระบวนการเรียนรู้ของครูต้นแบบ ; เล่มที่ 1 .
9745596426
การสอน
การปฏิรูปการเรียนรู้
LB1027 / ป442ร