ปรางศรี พณิชยกุล

รายงาน "การสังเคราะห์รูปแบบการจัดกระบวนการเรียนรู้ของครูต้นแบบ" (ตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542) : สรุปรูปแบบการจัดกระบวนการเรียนรู้ของครูต้นแบบ่ตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 / สรุปรูปแบบการจัดกระบวนการเรียนรู้ของครูต้นแบบตามพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 นักวิจัย ปรางศรี พณิชยกุล, สมจิต สวธนะไพบูลย์ และเรณู สิกขชาติ ; กลุ่มครู/คณาจารย์ สำนักมาตรฐานการศึกษาและพัฒนาการเรียนรู้ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ - กรุงเทพฯ : สำนัก, 2547 - 273 หน้า : ภาพประกอบ - การสังเคราะห์รูปแบบการจัดกระบวนการเรียนรู้ของครูต้นแบบ ; เล่มที่ 1 .

9745596426


การสอน
การปฏิรูปการเรียนรู้

LB1027 / ป442ร