เสริมยศ ธรรมรักษ์.
การวางแผนกลยุทธ์เพื่อการตลาดทางตรงและการส่งเสริมการขาย = Strategic planning for direct marketing and sales promotion /
Strategic planning for direct marketing and sales promotion เอกสารประกอบการสอน การวางแผนกลยุทธ์เพื่อการตลาดทางตรงและการส่งเสริมการขาย
เสริมยศ ธรรมรักษ์ ; คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
- พิมพ์ครั้งที่ 2 ปรับปรุงแก้ไข
- ปทุมธานี : มหาวิทยาลัย, 2549
- 268 หน้า : ภาพประกอบ
ภาคผนวก
บรรณานุกรม
การตลาด
การตลาดโดยตรง
การส่งเสริมการขาย
HF5415.13 / ส925ก 2549