เสริมยศ ธรรมรักษ์.

การวางแผนกลยุทธ์เพื่อการตลาดทางตรงและการส่งเสริมการขาย = Strategic planning for direct marketing and sales promotion / Strategic planning for direct marketing and sales promotion เอกสารประกอบการสอน การวางแผนกลยุทธ์เพื่อการตลาดทางตรงและการส่งเสริมการขาย เสริมยศ ธรรมรักษ์ ; คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ - พิมพ์ครั้งที่ 2 ปรับปรุงแก้ไข - ปทุมธานี : มหาวิทยาลัย, 2549 - 268 หน้า : ภาพประกอบ

ภาคผนวก

บรรณานุกรม


การตลาด
การตลาดโดยตรง
การส่งเสริมการขาย

HF5415.13 / ส925ก 2549