ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย

Case study 10.0 : blue ocean / ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย, อาทิตย์ โกวิทวรางกูร - กรุงเทพฯ : BrandAge Books, 2550 - 279 หน้า : ภาพประกอบ

"กรณีศึกษา Blue Ocean Strategy Happy Online/iPod/Tip Wise/RS Digital/LG"--ปกนอก

9789747310528


การตลาด--การศึกษาเฉพาะกรณี
ธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
การบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
การบริหาร--การศึกษาเฉพาะกรณี.
การจัดการตลาด--การศึกษาเฉพาะกรณี
การจัดการผลิตภัณฑ์--การศึกษาเฉพาะกรณี
ผลิตภัณฑ์ใหม่--การศึกษาเฉพาะกรณี

HF5415 / ธ469ค