ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย
Case study 10.0 : blue ocean /
ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย, อาทิตย์ โกวิทวรางกูร
- กรุงเทพฯ : BrandAge Books, 2550
- 279 หน้า : ภาพประกอบ
"กรณีศึกษา Blue Ocean Strategy Happy Online/iPod/Tip Wise/RS Digital/LG"--ปกนอก
9789747310528
การตลาด--การศึกษาเฉพาะกรณี
ธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
การบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
การบริหาร--การศึกษาเฉพาะกรณี.
การจัดการตลาด--การศึกษาเฉพาะกรณี
การจัดการผลิตภัณฑ์--การศึกษาเฉพาะกรณี
ผลิตภัณฑ์ใหม่--การศึกษาเฉพาะกรณี
HF5415 / ธ469ค