เลห์ทิเนน, จาร์โม อาร์

การบริหารลูกค้าสัมพันธ์เชิงรุก = Active customer relationship management / Active customer relationship management เขียนโดย Jarmo R. Lehtinen ; แปลและเรียบเรียงโดย ธีระศักดิ์ กำบรรณารักษ์ - กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2550 - 192 หน้า : ภาพประกอบ

บรรณานุกรม

9789749900147


ความสัมพันธ์กับลูกค้า--การจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
บริการลูกค้า--การจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า--การศึกษาเฉพาะกรณี
ความสัมพันธ์กับลูกค้า--การจัดการ
บริการลูกค้า--การจัดการ

HF5415.5 / ล811ก