เลห์ทิเนน, จาร์โม อาร์
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์เชิงรุก = Active customer relationship management /
Active customer relationship management
เขียนโดย Jarmo R. Lehtinen ; แปลและเรียบเรียงโดย ธีระศักดิ์ กำบรรณารักษ์
- กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2550
- 192 หน้า : ภาพประกอบ
บรรณานุกรม
9789749900147
ความสัมพันธ์กับลูกค้า--การจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
บริการลูกค้า--การจัดการ--การศึกษาเฉพาะกรณี
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า--การศึกษาเฉพาะกรณี
ความสัมพันธ์กับลูกค้า--การจัดการ
บริการลูกค้า--การจัดการ
HF5415.5 / ล811ก