Case study 13.0 / Case study 13.0 : managing brand in recession time Case study 13.0 special : managing brand in recession time บรรณาธการบริหาร ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ; กองบรรณาธิการ ณัฐพัทธ์ ยิ้มเจริญ - กรุงเทพฯ : BrandAge Books, 2552 - 130 หน้า : ภาพประกอบ (ภาพสีบางภาพ)

ชื่อเรื่องปกนอก : Case study 13.0 : managing brand in recession time ชื่อเรื่องสันหนังสือ : Case study 13.0 special : managing brand in recession time

9789742357061


การตลาด--การศึกษาเฉพาะกรณี
ธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
การบริหารธุรกิจ--การศึกษาเฉพาะกรณี
การจัดการตลาด--การศึกษาเฉพาะกรณี

HF5415 / ค784