@mimee
การตลาด 2.0 /
การตลาด 2.0 : เลือกใช้ social media ให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ
ผู้แต่ง/ผู้แปล @mimee & @tuirung
- กรุงเทพฯ : คณะบุคคลพีดีเอแม็กซ์, [2553? ]
- 209 หน้า : ภาพประกอบสี
ชื่อเรื่องปกนอกและสันหนังสือ: การตลาด 2.0 : เลือกใช้ social media ให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ ภาคผนวก
บรรณานุกรม
9786167240152
การตลาดอินเตอร์เน็ต
เครือข่ายสังคมออนไลน์
เครือข่ายสังคมออนไลน์--แง่ธุรกิจ
Twitter
Facebook (Electronic resource)
HF 5415.1265 / อ941ก