พัชราภรณ์ เกษะประกร.

กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการบริหารเอกลักษณ์ ภาพลักษณ์ และชื่อเสียงองค์กร = Strategic public relations for corporate identity, image, and reputation management / Strategic public relations for corporate identity, image, and reputation management พัชรภรณ์ เกษะประกร ; คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. - ปทุมธานี : มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2554. - 176 หน้า : ภาพประกอบ.

บรรณานุกรม


ภาพลักษณ์องค์การ
องค์การ--การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
ภาพลักษณ์บริษัท

HD 59.2 / พ518ก