พัชราภรณ์ เกษะประกร.
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการบริหารเอกลักษณ์ ภาพลักษณ์ และชื่อเสียงองค์กร = Strategic public relations for corporate identity, image, and reputation management /
Strategic public relations for corporate identity, image, and reputation management
พัชรภรณ์ เกษะประกร ; คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ.
- ปทุมธานี : มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2554.
- 176 หน้า : ภาพประกอบ.
บรรณานุกรม
ภาพลักษณ์องค์การ
องค์การ--การประชาสัมพันธ์
การประชาสัมพันธ์
ภาพลักษณ์บริษัท
HD 59.2 / พ518ก