บาร์ไวส์, แพ็ททริค

คัมภีร์การตลาด = Marketer's toolkit / Marketer's toolkit โดย Patrick Barwise ; แปลและเรียบเรียงโดย : ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์ - 1 online resource.

ภาคผนวก ดัชนี

บรรณานุกรม บรรณานุกรม

ในโลกที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน โลกที่ต้องพลิกผันไปตามความต้องการของลูกค้า การตลาดจึงเป็นภาระหน้าที่ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายผลิต ฝ่ายบริหาร หรือแม้กระทั่งฝ่ายวิศวกรรม หนังสือเล่มนี้มีสาระสำคัญและเครื่องมือชั้นยอดที่เหมาะสำหรับการปฏิบัติงานจริงของทุก ๆ คน ในการช่วยกันเพิ่มยอดขายและรักษาลูกค้า ด้วยการ สร้างกลยุทธ์และแผนการตลาดที่มีประสิทธิภพ สร้างตราสินค้าและสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งขัน ถ่ายทอดอย่างเป็นลำดับขั้นตอน สำหรับนักการตลาดทุกท่านไม่ควรพลาดหนังสือเล่มนี้

9789744145574 (electronic bk.)


การตลาด

HF5415 / บ294ค 2563