บาร์ไวส์, แพ็ททริค
คัมภีร์การตลาด = Marketer's toolkit /
Marketer's toolkit
โดย Patrick Barwise ; แปลและเรียบเรียงโดย : ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์
- 1 online resource.
ภาคผนวก ดัชนี
บรรณานุกรม บรรณานุกรม
ในโลกที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน โลกที่ต้องพลิกผันไปตามความต้องการของลูกค้า การตลาดจึงเป็นภาระหน้าที่ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายผลิต ฝ่ายบริหาร หรือแม้กระทั่งฝ่ายวิศวกรรม หนังสือเล่มนี้มีสาระสำคัญและเครื่องมือชั้นยอดที่เหมาะสำหรับการปฏิบัติงานจริงของทุก ๆ คน ในการช่วยกันเพิ่มยอดขายและรักษาลูกค้า ด้วยการ สร้างกลยุทธ์และแผนการตลาดที่มีประสิทธิภพ สร้างตราสินค้าและสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งขัน ถ่ายทอดอย่างเป็นลำดับขั้นตอน สำหรับนักการตลาดทุกท่านไม่ควรพลาดหนังสือเล่มนี้
9789744145574 (electronic bk.)
การตลาด
HF5415 / บ294ค 2563