อนิรุทธิ์ เจริญสุข
การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว = Marketing for tourism /
Marketing for tourism
อนิรุทธิ์ เจริญสุข
- พิมพ์ครั้งที่ 1
- 1 online resource
บรรณานุกรม
ศึกษาเกี่ยวกับ ความรู้พื้นฐานของการขาย และการตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว ความหมาย ความสำคัญ องค์ประกอบ กลุ่มตลาดเป้าหมาย หลักการขาย แนวความคิดการขายในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เปรียบเทียบการตลาดในกลุ่มอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง รูปแบบการขายออนไลน์และการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย (Travel Agent) การจำหน่ายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวผ่านระบบพาณิชย์อีเล็กทรอนิกส์ (E-commerce) การสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งขัน สถานการณ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในปัจจุบันและแนวโน้มในอนาคต นโยบายของรัฐกับการส่งเสริมการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
9786165700245 (electronic bk.)
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว--การตลาด
G155.A1 / อ177ก 2564