อนิรุทธิ์ เจริญสุข

การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว = Marketing for tourism / Marketing for tourism อนิรุทธิ์ เจริญสุข - พิมพ์ครั้งที่ 1 - 1 online resource

บรรณานุกรม

ศึกษาเกี่ยวกับ ความรู้พื้นฐานของการขาย และการตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว ความหมาย ความสำคัญ องค์ประกอบ กลุ่มตลาดเป้าหมาย หลักการขาย แนวความคิดการขายในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เปรียบเทียบการตลาดในกลุ่มอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง รูปแบบการขายออนไลน์และการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย (Travel Agent) การจำหน่ายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวผ่านระบบพาณิชย์อีเล็กทรอนิกส์ (E-commerce) การสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งขัน สถานการณ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในปัจจุบันและแนวโน้มในอนาคต นโยบายของรัฐกับการส่งเสริมการตลาดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

9786165700245 (electronic bk.)


อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว--การตลาด

G155.A1 / อ177ก 2564