000 | 01070nam0a22002770a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000014664 | ||
005 | 20250302022807.0 | ||
008 | s2533 th 0000 000 0 tha d | ||
035 | _a2001014831 | ||
050 | 4 |
_aHF5821 _bล118ห 2533 |
|
100 | 1 |
_aลดาวัลย์ ยมจินดา _94993 |
|
245 | 1 | 0 | _aหลักการโฆษณา |
246 | 3 | _aPrinciple of advertising | |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 6 | ||
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bมหาวิทยาลัยรามคำแหง, _c2533 |
||
300 | _a279 หน้า | ||
650 | 4 |
_aโฆษณา _9778 |
|
650 | 4 |
_aโฆษณา _xประวัติ _97735 |
|
650 | 4 |
_aสื่อมวลชน _9328 |
|
650 | 4 |
_aการประชาสัมพันธ์ _94871 |
|
700 | 1 |
_aสุพรรณี มังคะลี _94994 |
|
990 |
_aA37125 _bNov 21 2004 12:02PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0303 |
997 |
_b03 _cโฆษณา การสื่อสารเพื่อการตลาด |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c131150 _d131150 |