000 | 00919nam0a22002290a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000028777 | ||
005 | 20250301222717.0 | ||
008 | s1994 enk fnx000 000 0neng d | ||
020 | _a0415089506 | ||
035 | _a2001029124 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bD522M |
|
100 | 1 |
_aDibb, Sally _97912 |
|
245 | 1 | 4 |
_aThe marketing casebook : _bcases and concepts / _cSally Dibb and Lyndon Simkin |
260 |
_aLondon : _bRoutledge, _c1994 |
||
300 |
_a270 p. : _bill. |
||
504 | _aIncludes bibliographic references and index | ||
650 | 0 |
_aMARKETING _xCASE STUDIES _911124 |
|
700 | 1 |
_aSimkin, Lyndon _910763 |
|
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c137928 _d137928 |