000 | 00907nam0a22002410a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000037195 | ||
005 | 20250302030001.0 | ||
008 | s1997 xxu 0000 000 0 eng d | ||
035 | _a2001037661 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.129 _bS737M 1997 |
|
100 | 1 |
_aStern, Louis W. _919037 |
|
245 | 1 | 0 | _aMarketing channels |
250 | _a5th ed. | ||
260 |
_aUpper Saddle River, N.J. : _bPrentice Hall, _c1997 |
||
300 | _a576 p. | ||
650 | 4 |
_aMARKETING CHANNELS _919038 |
|
700 | 1 |
_aEl-Ansary, Adel _919039 |
|
700 | 1 |
_aCoughlan, Anne T. _921426 |
|
990 |
_aA47008 _bFeb 18 2005 11:05AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c142072 _d142072 |