000 | 00941nam0a22002530a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000042377 | ||
005 | 20250302030653.0 | ||
008 | s1997 xxu 0000 000 0 eng d | ||
020 | _a0256137870 | ||
035 | _a2001042893 | ||
050 | 4 |
_aHF5438.4 _bC487S 1997 |
|
100 | 1 |
_aChurchill, Gilbert A., _cJr. _924383 |
|
245 | 1 | 0 | _aSales force management |
250 | _a5th ed. | ||
260 |
_aBoston, Mass. : _bIrwin/McGraw-Hill, _c1997 |
||
300 | _a813 p. | ||
650 | 4 |
_aSALES MANAGEMENT _94434 |
|
700 | 1 |
_aFord, Neil M. _924384 |
|
700 | 1 |
_aWalker, Orville C., Jr. _924385 |
|
990 |
_aA47008 _bMar 24 2005 1:37PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c144578 _d144578 |