000 | 00892nam0a22002290a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000046036 | ||
005 | 20250302031156.0 | ||
008 | s1987 xxu 0000 000 0 eng d | ||
035 | _a2001046606 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bG733C 1987 |
|
100 | 1 |
_aGreer, Thomas V. _926534 |
|
245 | 1 | 0 | _aCases in marketing : orientation, analysis and problems |
250 | _a4th ed. | ||
260 |
_aNew York, N.Y. : _bMacmillan Pub. Co., _c1987 |
||
300 | _a473 p. | ||
650 | 4 |
_aMARKETING _91649 |
|
650 | 4 |
_aMARKETING _xCASE STUDIES _911124 |
|
990 |
_aA47008 _bFeb 16 2005 3:23PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c146284 _d146284 |