000 | 00804nam0a22002050a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000048212 | ||
005 | 20250302031515.0 | ||
008 | s2001 enk 000 0 eng d | ||
020 | _a0002571528 | ||
035 | _a2001048807 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bM572R |
|
100 | 1 |
_aMitchell, Alan _927950 |
|
245 | 1 | 0 | _aRight side up : building brands in the age of the organized consumer |
260 |
_aLondon : _bHarperCollins Business, _c2001 |
||
300 | _a340 | ||
650 | 4 |
_aMARKETING _91649 |
|
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c147338 _d147338 |