000 | 00845nam0a22002170a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000051589 | ||
005 | 20250302031953.0 | ||
008 | s1994 enk 000 0 eng d | ||
035 | _a2001052240 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bL466A |
|
100 | 1 |
_aLeppard, John _929924 |
|
245 | 1 | 0 | _aAuditing your customer service : the foundation for success |
260 |
_aLondon : _bRoutledge, _c1994 |
||
300 | _a132 | ||
650 | 4 |
_aCUSTOMER SERVICES _xMANAGEMENT _929925 |
|
650 | 4 |
_aAUDITING _91379 |
|
700 | 1 |
_aMolyneux, Liz _929926 |
|
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c148908 _d148908 |