000 | 00898nam0a22002290a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000052963 | ||
005 | 20250521102956.0 | ||
008 | s1997 enk 000 0 eng d | ||
035 | _a2001053651 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.3 _bJ464C |
|
100 | 1 |
_aJenkins, Mark _930847 |
|
245 | 1 | 4 | _aThe customer-centred strategy : thinking strategically about your customers |
260 |
_aLondon : _bPitman, _c1997 |
||
300 | _a206 | ||
650 | 4 |
_aCONSUMER SATISFACTION _97496 |
|
650 | 4 |
_aCOMPETITION _921994 |
|
650 | 4 |
_aSTRATEGIC PLANNING _95803 |
|
650 | 0 |
_aCustomer services _916614 |
|
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c149569 _d149569 |