000 | 01295nam0a22002770a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000054909 | ||
005 | 20250321073727.0 | ||
008 | s2531 th 0000 000 0 tha d | ||
035 | _a2001055633 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.12 .J3 _bค183ก 2531 |
|
100 | 1 |
_aคอตเลอร์, ฟิลิป. _931991 |
|
245 | 1 | 0 | _aการตลาดเชิงยุทธ์ |
246 | 3 | _aThe new competition | |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 3 | ||
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bซีเอ็ดยูเคชั่น, _c2531 |
||
300 | _a191 หน้า | ||
650 | 0 |
_aการตลาด _9185 |
|
650 | 4 |
_aการตลาด _xญี่ปุ่น _931992 |
|
650 | 4 |
_aการพัฒนาเศรษฐกิจ _94542 |
|
700 | 1 |
_aFahey, Liam (ฟาเฮย์, เลียม) _931993 |
|
700 | 0 |
_aสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ _912949 |
|
990 |
_aA47008 _bFeb 18 2005 10:27AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c150575 _d150575 |