000 | 00857nam0a22002290a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000056671 | ||
005 | 20250302032717.0 | ||
008 | s1992 enk 000 0 eng d | ||
035 | _a2001057419 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.157 _bB69 |
|
100 | 1 |
_aBowbrick, Peter _933074 |
|
245 | 1 | 4 | _aThe economics of quality, grades, and brands |
260 |
_aLondon : _bRoutledge, _c1992 |
||
300 | _a343 | ||
650 | 4 |
_aQUALITY OF PRODUCTS _933075 |
|
650 | 4 |
_aCOMMERCIAL PRODUCTS _xSTANDARDS _933076 |
|
650 | 4 |
_aBRAND CHOICE _933077 |
|
650 | 4 |
_aCONSUMERS' PREFERENCES _933078 |
|
991 | 0 | 0 | _a0600 |
997 |
_b00 _cคณะเศรษฐศาสตร์ (เศรษฐศาสตร์จุลภาค เศรษฐศาสตร์มหภาค คณิตศาสตร์-สถิติเศรษฐศาสตร์) |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c151443 _d151443 |