000 00857nam0a22002290a04500
001 000056671
005 20250302032717.0
008 s1992 enk 000 0 eng d
035 _a2001057419
050 4 _aHF5415.157
_bB69
100 1 _aBowbrick, Peter
_933074
245 1 4 _aThe economics of quality, grades, and brands
260 _aLondon :
_bRoutledge,
_c1992
300 _a343
650 4 _aQUALITY OF PRODUCTS
_933075
650 4 _aCOMMERCIAL PRODUCTS
_xSTANDARDS
_933076
650 4 _aBRAND CHOICE
_933077
650 4 _aCONSUMERS' PREFERENCES
_933078
991 0 0 _a0600
997 _b00
_cคณะเศรษฐศาสตร์ (เศรษฐศาสตร์จุลภาค เศรษฐศาสตร์มหภาค คณิตศาสตร์-สถิติเศรษฐศาสตร์)
942 _2lcc
_cBK
999 _c151443
_d151443