000 | 00972nam0a22002530a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000061796 | ||
005 | 20250302033505.0 | ||
008 | s1992 xxu 0000 000 0 eng d | ||
035 | _a2001062625 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bS363M 1992 |
|
100 | 1 |
_aSchoell, William F. _936461 |
|
245 | 1 | 0 | _aMarketing : contemporary concepts and practices |
250 | _a5th ed. | ||
260 |
_aBoston, Mass : _bAllyn and Bacon, _c1992 |
||
300 | _a781 p. | ||
650 | 4 |
_aMARKETING _91649 |
|
650 | 4 |
_aMARKETING _xMANAGEMENT _94770 |
|
700 | 1 |
_aGuiltinan, Joseph P. _919511 |
|
700 | 1 |
_aPritchett, Betty McLemore _936462 |
|
990 |
_aA47008 _bFeb 16 2005 4:18PM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c153937 _d153937 |