000 00972nam0a22002530a04500
001 000061796
005 20250302033505.0
008 s1992 xxu 0000 000 0 eng d
035 _a2001062625
050 4 _aHF5415
_bS363M 1992
100 1 _aSchoell, William F.
_936461
245 1 0 _aMarketing : contemporary concepts and practices
250 _a5th ed.
260 _aBoston, Mass :
_bAllyn and Bacon,
_c1992
300 _a781 p.
650 4 _aMARKETING
_91649
650 4 _aMARKETING
_xMANAGEMENT
_94770
700 1 _aGuiltinan, Joseph P.
_919511
700 1 _aPritchett, Betty McLemore
_936462
990 _aA47008
_bFeb 16 2005 4:18PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c153937
_d153937