000 01137nam0a22002770a04500
001 000063560
005 20250302033739.0
008 s1992 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0071129162
035 _a2001064421
050 4 _aHF5415.129
_bB683S 1992
100 1 _aBowersox, Donald J.
_937591
245 1 0 _aStrategic marketing channel management /
_cDonald J. Bowersox, M. Bixby Cooper
250 _aInternational ed.
260 _aNew York, N.Y. :
_bMcGraw-Hill,
_c1992
300 _a488 p. :
_bill.
490 0 _aMcGraw-Hill series in marketing
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aMARKETING CHANNELS
_xMANAGEMENT
_926051
650 0 _aBUSINESS LOGISTICS
_918295
650 0 _aPHYSICAL DISTRIBUTION OF GOODS
_937592
700 1 _aCooper, M. Bixby
_937593
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c154744
_d154744