000 | 01293nam0a22002170a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000066429 | ||
005 | 20250302034155.0 | ||
008 | s1997 xxu 000 0 eng d | ||
035 | _a2001067352 | ||
050 | 4 |
_aHD31 _bT824C |
|
100 | 1 |
_aTucker, Robert B. _d1953- _939462 |
|
245 | 1 | 0 | _aCustomer service for the new millennium : winning and keeping value-driven buyers |
260 |
_aFranklin Lakes, N.J. : _bCareer Press, _c1997 |
||
300 | _a222 | ||
650 | 4 |
_aMANAGEMENT _9706 |
|
650 | 4 |
_aCONSUMER SATISFACTION _97496 |
|
650 | 4 |
_aVALUE ADDED _939463 |
|
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c156137 _d156137 |