000 | 01389nam0a22002650a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000067127 | ||
005 | 20250321073710.0 | ||
008 | s2531 th 0000 000 0 tha d | ||
035 | _a2001068070 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.12 .T5 _bม246ส 2531 |
|
100 | 1 |
_aมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี _939874 |
|
245 | 1 | 0 | _a19 สุดยอดแผนการตลาด |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 2 | ||
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bฐานเศรษฐกิจ, _c2531 |
||
300 | _a352 หน้า | ||
650 | 4 |
_aการตลาด _xไทย _924143 |
|
650 | 0 |
_aการจัดการธุรกิจ _9507 |
|
650 | 4 |
_aการจัดการตลาด _9186 |
|
650 | 4 |
_aการตลาด _xประกวด _939875 |
|
700 | 1 |
_aสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย _913061 |
|
990 |
_aA47008 _bFeb 18 2005 10:27AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c156475 _d156475 |