000 | 00877nam0a22002170a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000075270 | ||
005 | 20250302035522.0 | ||
008 | s2000 ca 000 0 eng d | ||
020 | _a0471644099 | ||
035 | _a2001076349 | ||
050 | 4 |
_aHF5415.5 _bC877 |
|
100 | 1 |
_aBrown, Stanley A., ed. _945348 |
|
245 | 1 | 0 | _aCustomer relationship management : a strategic imperative in the world of e-business |
260 |
_aToronto : _bWiley, _c2000 |
||
300 | _a345 | ||
650 | 4 |
_aCUSTOMER RELATIONS _xMANAGEMENT _945349 |
|
650 | 4 |
_aELECTRONIC COMMERCE _96247 |
|
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c160409 _d160409 |