000 | 00966nam0a22002410a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000078278 | ||
005 | 20250302040006.0 | ||
008 | s1995 xxu 0000 000 0 eng d | ||
035 | _a2001079414 | ||
050 | 4 |
_aHF5415 _bP742S 1995 |
|
100 | 1 |
_aPride, William M. _920808 |
|
245 | 1 | 0 | _aStudy guide marketing : concepts and strategies |
246 | 3 | _aMarketing : concepts and strategies | |
250 | _a9th ed. | ||
260 |
_aBoston, Mass. : _b, _c1995 |
||
300 |
_a265 p. + _e1 teacher's manual |
||
650 | 4 |
_aMARKETING _xPROBLEMS, EXERCISES, ETC. _947444 |
|
700 | 1 |
_aFerrell, O.C. _d1945- _920809 |
|
990 |
_aA47008 _bJan 27 2005 11:27AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c161866 _d161866 |