000 01431nam0a22002530a04500
001 000080465
005 20250321073728.0
008 s2536 th fnx000 000 0ntha d
035 _a2001081657
050 4 _aHF5415.2
_bม246ป 2536
110 2 _aมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
_bสาขาวิชาวิทยาการจัดการ
_920591
245 1 0 _aปัญหาและการวิจัยการตลาด.
_nหน่วยที่ 8-15 =
_bMarketing problems and research
246 3 _aMarketing problems and research
246 3 _aเอกสารการสอนชุดวิชา ปัญหาและการวิจัยการตลาด.
_nหน่วยที่ 8-15
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 4
260 _aนนทบุรี :
_bมหาวิทยาลัย,
_c2536
300 _a451 หน้า
650 0 _aการตลาด
_9185
650 4 _aการตลาด
_xวิจัย
_94873
990 _aA40064
_bJan 20 2005 2:55PM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c162958
_d162958