000 | 00891nam0a22002170a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000083053 | ||
005 | 20250302040845.0 | ||
008 | s1997 enk 000 0 eng d | ||
035 | _a2001084285 | ||
050 | 4 |
_aHD45 _bI566 |
|
100 | 1 |
_aMcLoughlin, Ian, ed. _951286 |
|
245 | 1 | 0 | _aInnovation, organizational change and technology |
260 |
_aLondon : _bInternational Thomson Business Press, _c1997 |
||
300 | _a228 | ||
650 | 4 |
_aTECHNOLOGICAL INNOVATIONS _xMANAGEMENT _917789 |
|
650 | 4 |
_aORGANIZATIONAL CHANGE _917696 |
|
700 | 1 |
_aHarris, Martin, ed. _951287 |
|
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c164191 _d164191 |