000 01076nam0a22002530a04500
001 000084344
005 20250517160238.0
008 s1998 xxu fnx000 000 0neng d
020 _a0132690853
035 _a2001085602
050 4 _aHF5415.123
_bB876I
100 1 _aBurnett, John
_920632
245 1 0 _aIntroduction to marketing communication :
_ban integrated approach /
_cJohn Burnett, Sandra Moriarty
260 _aUpper Saddle River, N.J. :
_bPrentice-Hall,
_cc1998
300 _a659 p. :
_bcol. ill.
504 _aIncludes bibliographical references and index
650 0 _aCommunication in marketing
_97458
650 0 _aADVERTISING CAMPAIGNS
_912341
700 1 _aMoriarty, Sandra Ernst
_952208
990 _aA25024
_bAug 19 2003 8:39AM
991 0 0 _a0202
997 _b02
_cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค
942 _2lcc
_cBK
999 _c164792
_d164792