000 | 00983nam0a22002410a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000085581 | ||
005 | 20250302041258.0 | ||
008 | s2000 enk 0000 000 0 eng d | ||
035 | _a2001086870 | ||
050 | 4 |
_aHD69 .B7 _bF878 |
|
245 | 1 | 4 | _aThe future of brands : twenty-five visions |
260 |
_aBasingstoke : _bMacmillan Business, _c2000 |
||
300 | _a112 p. | ||
650 | 4 |
_aBRAND NAME PRODUCTS _xCASE STUDIES _938419 |
|
650 | 4 |
_aBRAND NAME PRODUCTS _xMARKETING _924794 |
|
650 | 4 |
_aBRAND NAME PRODUCTS _xFORECASTING _953152 |
|
700 | 1 |
_aClifton, Rita, _eed. _953153 |
|
700 | 1 |
_aMaughan, Esther, ed. _953154 |
|
990 |
_aA46048 _bDec 17 2004 9:34AM |
||
991 | 0 | 0 | _a0202 |
997 |
_b02 _cการตลาด การขาย การผลิต การบริหารผลิตภัณฑ์ การส่งเข้า - ออก การควบคุมคุณภาพ พฤติกรรมผู้บริโภค |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c165384 _d165384 |