000 01821nam0a22002530a04500
001 000085725
005 20250302041311.0
008 s2542 th 0000 000 0 tha d
035 _a2001087022
050 4 _aHC445 .Z9C63
_bอ253อ 2542
100 0 _aอภิญญา ตันทวีวงศ์
_953246
245 1 0 _aองค์การอิสระ มาตรา 57 "กระบอกเสียงผู้บริโภค"
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 2
260 _aนนทบุรี :
_bมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค,
_c2542
300 _a60 หน้า
650 4 _aการคุ้มครองผู้บริโภค
_xไทย
_953247
650 4 _aการคุ้มครองผู้บริโภค
_xกฎหมายและระเบียบข้อบังคับ
_xไทย
_947593
650 4 _aผู้บริโภค
_xไทย
_939833
700 0 _aสารี อ๋องสมหวัง
_953248
990 _aA47008
_bNov 2 2004 2:44PM
991 0 0 _a0205
997 _b05
_cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ
942 _2lcc
_cBK
999 _c165453
_d165453