000 | 01368nam0a22002290a04500 | ||
---|---|---|---|
001 | 000092098 | ||
005 | 20250302042506.0 | ||
008 | s1994 si 000 0 eng d | ||
035 | _a2001093554 | ||
050 | 4 |
_aHD62.15 _bR877R |
|
100 | 1 |
_aRust, Roland T. _958642 |
|
245 | 1 | 0 | _aReturn on quality : measuring the financial impact of your company's quest for quality |
260 |
_aSingapore : _bHeinemann Asia, _c1994 |
||
300 | _a225 | ||
650 | 4 |
_aTOTAL QUALITY MANAGEMENT _97908 |
|
650 | 4 |
_aTOTAL QUALITY MANAGEMENT _xEVALUATION _958643 |
|
700 | 1 |
_aZahorik, Anthony J. _958644 |
|
700 | 1 |
_aKeiningham, Timothy L. _958645 |
|
991 | 0 | 0 | _a0205 |
997 |
_b05 _cการจัดการ ผู้นำ จิตวิทยาธุรกิจ พฤติกรรมองค์การ การวิจัยธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัท การควบคุมคุณภาพ การบริหารสำนักงาน การบริหารสำนักงาน การบริหารโครงการ การสื่อสารธุรกิจ การบริหารธุรกิจขนาดย่อม การบริหารโครงการขององค์การ การสื่อสารในธุรกิจ |
||
942 |
_2lcc _cBK |
||
999 |
_c168478 _d168478 |